Bồn cầu Inax 1 khối AC-1135VN giảm giá 40% tại SEABIG

Bồn cầu Inax 1 khối AC-1135VN khuyến mại giảm giá 40% tại showroom Inax SEABIG trong thời điểm cuối năm 2021. Mẫu bồn cầu AC-1135VN này là 1 trong những mẫu bồn cầu Inax khuyến mại giảm giá hấp dẫn trong chương trình khuyến mại mùa đông. Vậy bồn cầu AC-1135VN giảm giá sâu nhưng có chất lượng không ? Để giải đáp câu hỏi trên mời quý bạn đọc cùng showroom Inax SEABIG tìm hiểu tại bài viết dưới đây nhé !

Bồn cầu Inax 1 khối AC-1135VN giảm giá 40% tại SEABIG
Bồn cầu Inax 1 khối AC-1135VN giảm giá 40% tại SEABIG

Khám phá bồn cầu Inax 1 khối AC-1135VN giảm giá 40% tại SEABIG

1/ Kiểu dáng bồn cầu Inax AC-1135VN

Bồn cầu Inax 1 khối AC-1135VN sở hữu thiết kế 1 khối vô cùng hiện đại với điểm kết nối từ thân bàn cầu tới két nước được kết nối nguyên khối giúp bồn cầu trở nên vô cùng nổi bật. Ngoài ra với thiết kế nguyên khôi giúp bồn cầu giảm thiểu những góc cạnh giúp việc vệ sinh bồn cầu trở nên nhanh chóng và dễ dàng.

2/ Công nghệ có trong bồn cầu Inax AC-1135VN

2.1/ Công nghệ men Aqua Ceramic

Aqua ceramic là công nghệ tiên tiến được Inax áp dụng cho dòng sản phẩm bồn cầu inax thế hệ tiếp theo của công nghệ chống bám bẩn Proguard. Với công nghệ Aqua ceramic giúp dòng nước xâm nhập vào các vết bẩn tốt hơn, từ đó dễ dàng loại bỏ các vết bẩn để thiết bị vệ sinh trở nên sạch sẽ và sáng bóng

2.2/ Công nghệ tiết kiệm nước ECO-X

Công nghệ Eco-X mang đến những tính năng thông minh và ưu việt hấp dẫn: xả rửa mạnh mẽ với hệ thống xả tính năng kép, xả trực tiếp cho chảy theo 2 cửa. Dòng nước hòa trộn đêu vào nhau trong lòng bồn cầu, tạo ra dòng xoáy cực mạnh cuốn trôi những vết bẩn cứng đầu nhất, giảm thiểu âm thanh khó chịu, ngăn ngừa bám bẩn và vi khuẩn. Đặc biệt, Eco-X mang đến giải pháp  tiết kiệm nước tối ưu vô cùng hiệu quả.

Công nghệ tiết kiệm nước ECO-X
Công nghệ tiết kiệm nước ECO-X

2.3/ Công nghệ chống khuẩn HYPERKILAMIC

Công nghệ chống khuẩn Hyperkilamic là công nghệ tiền thân của  Aqua Ceramic. Công nghệ này đi kèm với Proguard – một công nghệ tiên tiến của thương hiệu Inax, đảm bảo các vết bẩn cứng đầu có thể dễ dàng được loại bỏ ngay cả khi chỉ với nước.

2.4/ Nắp ngồi đóng êm

Bồn cầu Inax AC-1135VN được trang bị nắp ngồi đóng êm giúp giảm tiếng ồn và va đập mạnh khi đóng nắp ngồi.

Trên đây là nhưng ưu điểm và những công nghệ có trong bồn cầu Inax 1 khối AC-1135VN showroom Inax SEABIG muốn gửi đến quý bạn đọc. Với những công nghệ vượt trội cùng mức gá ưu đãi lên tới 40% thì bồn cầu AC-1135VN quả là sản phẩm ngon- bổ-rẻ đúng không nào các bạn. Vậy các bán còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân đến với showrooom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG để tham quan, mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tư vấn hàng đầu tại đây.

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838