Cập nhật giá chậu rửa inax mới nhất tháng 10/ 2024

Giá chậu rửa Inax thay đổi như thế nào hiện nay ? Đây là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng quan tâm khi lựa chọn mua sắm chậu rửa mặt tân trang cho không gian phòng tắm của gia đình. Hiểu được tâm ý của khách hàng, Showroom Inax SEABIG sẽ chia sẻ bảng báo giá chậu rửa mặt Inax mới nhất tháng 10/2024 tới khách hàng qua bài viết này nhé.

Giá chậu rửa Inax mới nhất tháng 10/2024 tại Showroom Inax Seabig

Tại Showroom Inax SEABIG trưng bày đa dạng các mẫu sản phẩm chậu rửa Inax đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng từ chậu rửa đặt bàn Inax, chậu rửa âm bàn Inax đến chậu rửa treo tường Inax. Mỗi loại chậu rửa mặt Inax có giá khác nhau được cập nhật qua bảng sau:

STT  Mẫu chậu rửa mặt Inax  Hình ảnh sản phẩm   Giá chậu rửa mặt Inax
1   chậu rửa mặt Inax đặt bàn
2  Chậu rửa mặt inax treo tường
3  Chậu rửa mặt inax âm bàn

Trên là giá chậu rửa Inax cập nhật mới nhất tháng 10/2024, Showroom Inax Inax Seabig gửi tới quý khách hàng giúp quá trình mua sắm trở lên dễ dàng hơn. Đặc biệt mua chậu rửa mặt Inax hay các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax khác tại SEABIG quý khách hàng còn nhận được ưu đãi lớn siêu khủng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Hãy đến ngay Showroom Inax SEABIG – 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội để trải nghiệm mua sắm. Hoặc liên hệ hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Địa chỉ 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838