Những lợi ích thiết thực của nắp bồn cầu inax thông minh

Nắp bồn cầu Inax thông minh là một dòng sản phẩm nắp bồn cầu Inax sử dụng điện, được tích hợp thêm bảng điều khiển và nhiều chế độ thông minh như sưởi ấm bệ ngồi, massage, điều chỉnh nhiệt độ nước,… và có thể dễ dàng tháo rời, lắp ráp cho nhiều loại bồn cầu Inax hiện nay. Không những thế nắp bồn cầu Inax thông minh mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng khi sử dụng.

Nắp bồn cầu Inax thông minh hiện đại

Những lợi ích khi sử dụng nắp bồn cầu Inax thông minh

Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết có nên mua nắp bồn cầu Inax thông minh để tân trang cho bồn cầu nhà bạn không ? Showroom Inax SEABIG sẽ chia sẻ tới đông đảo người dùng những lợi ích của nắp bồn cầu Inax thông minh mang lại khi sử dụng.

– Việc sử dụng nắp bồn cầu Inax thông minh, bạn sẽ hạn chế được việc chạm tay vào vòi xịt, lấy giấy vệ sinh, đóng/mở nắp bồn cầu… Điều này giúp bạn hạn chế tối đa việc tiếp xúc với vi khuẩn. Nắp bồn cầu thông minh Inax với vòi rửa đa chế độ giúp bạn làm sạch một cách nhẹ nhàng và thoải mái nhất. Bên cạnh đó, các tính năng khử mùi, sẽ giúp bồn cầu và nhà vệ sinh nhà bạn luôn trắng sạch, không còn mùi khó chịu.

– Nắp bồn cầu Inax thông minh được thiết kế đơn giản, hạn chế góc cạnh rất dễ dàng được tháo lắp để vệ sinh, nhẹ nhàng lau chùi mọi góc chỉ với một chiếc khăn ẩm giúp tiết kiệm thời gian, công sức trong vệ sinh dọn dẹp. Hơn nữa, chất liệu được dùng để sản xuất nắp bồn cầu Inax là chất liệu nhựa cao cấp chống bám bẩn nên bạn không cần lo lắng về những vết bẩn cứng đầu sẽ để lại vết ố vàng trên sản phẩm.

– Nắp bồn cầu thông minh Inax ra đời giúp giải quyết tất cả những vấn đề của các phương pháp vệ sinh truyền thống. Với khả năng tùy chỉnh vị trí vòi rửa, áp lực và nhiệt độ nước cực kỳ đơn giản chỉ với bảng điều khiển giúp tiết kiệm nước tối đa và hạn chế sử dụng giấy vệ sinh.

Đây là thiết bị vệ sinh vừa tiện nghi, vừa có đảm bảo cho sức khỏe người dùng. Nắp điện tử thông minh Inax được trang bị công nghệ, mang đến giải pháp vệ sinh bàn cầu bền lâu. Chất thải không có khả năng tích tụ gây mảng bám nên sẽ giảm thiểu nhu cầu sử dụng chất tẩy rửa hóa học khi vệ sinh.

– Thiết kế của sản phẩm nắp bồn cầu Inax thông minh ngày càng trở nên thời thượng và tối giản. Chính màu trắng tao nhã và vẻ ngoài mỏng nhẹ đã giúp nắp rửa bàn cầu trở nên hài hòa hơn với không gian phòng tắm và các thiết bị vệ sinh khác như chậu rửa hay bồn tắm. Xu hướng nhà vệ sinh thông minh đang lan rộng mạnh mẽ, trong đó chắc chắn không thể thiếu nắp rửa Inax thông minh.

Trên là những lợi ích thiết thực khi sử dụng nắp bồn cầu Inax thông minh, Showroom Inax SEABIG gửi tới đông đảo người tiêu dùng. Quý khách hàng có nhu cầu mua nắp bồn cầu Inax thông minh tân trang bồn cầu vệ sinh của gia đình với giá tốt hãy đến ngay Shworoom Inax SEBAIG – 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội tham quan mua sắm. Hoặc liên hệ hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Địa chỉ : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08.8838.8838 

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838