Showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG tuyển dụng nhân sự

Nhằm đáp ứng nhu cầu cho việc kinh doanh và phát triển của công ty, Showroom Inax SEABIG chuyên phân phối thiết bị vệ sinh Inax, nội thất phòng tắm tuyển dụng nhân sự với nhiều vị trí lương thưởng hấp dẫn :

Showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG tuyển dụng các vị trí sau:

I.Thông tin chi tiết vị trí nhân viên kế toán 

VỊ TRÍ: TUYỂN NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

Ngành nghề: Tài chính – Kế toán

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần và 8h/ngày (nghỉ luân phiên)

Công việc chính:

  • Hạch toán các nghiệp vụ kế toán nội bộ, tiếp nhận theo dõi đơn hàng;
  • Hạch toán, kiểm tra, ghi chép và in chứng từ hạch toán thu chi, chứng từ ghi sổ kế toán (đính kèm chứng từ gốc) trên các vận hành của báo cáo thuế;
  • Tiếp nhận kiểm tra, xét tính hợp pháp của hoá đơn chứng từ;
  • Cập nhật và hạch toán chứng từ vào phần mềm Misa;
  • Xuất hóa đơn, theo dõi công nợ phải thu, phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện thu hồi công nợ;
  • Tập hợp bảng chấm công và hợp đồng lao động nhân viên thông qua bảng lương văn phòng, trích nộp bảo hiểm;
  • Làm báo cáo gửi ban giám đốc, báo cáo tài chính, báo cáo kết quả kinh doanh;
  • Theo dõi sổ sách kế toán, thông báo số thuế hàng quý; làm sổ sách kế toán, in, đóng sổ chứng từ.Theo dõi, rà soát, tổng hợp các đơn hàng giao hàng ngày

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Bằng trung cấp trở lên
  • Nam / Nữ từ 25 tuổi trở lên
  • Giao tiếp tốt; Sinh viên mới ra trường được đào tạo; Ưu tiên những ứng viên gần địa chỉ Lô S3-6, Khu làng nghề tập trung Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.
  • Biết sử dụng vi tính văn phòng, có nghiệp vụ kế toán là một lợi thế
  • Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng sử dụng phần mềm (Công ty có đào tạo)
  • Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.
  • Chủ động, tỉ mỉ và trách nhiệm với công việc
  • Tuân thủ quy trình làm việc và chế độ báo cáo

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập: từ 8-10 triệu/ tháng
  • Được cấp máy tính và điện thoại làm việc.
  • Thưởng tháng lương thứ 13
  • Thưởng Lễ, tết, sinh nhật, thưởng hoàn thành tốt công việc
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN,..

II.Thông tin chi tiết vị trí nhân viên sale admin

Thông tin chi tiết vị trí nhân viên Sales Admin

VỊ TRÍ: TUYỂN NHÂN VIÊN Sales Admin

Ngành nghề: Kinh doanh – Bán hàng; Sales Admin/Sales Support

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần và 8h/ngày (nghỉ luân phiên)

Công việc chính:

  • Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc chuẩn bị tài liệu, báo cáo, thuyết trình phục vụ cho các cuộc gặp khách hàng và quản lý văn bản kinh doanh, hồ sơ của công ty.
  • Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống.
  • Theo dõi tiến độ thực thi hợp đồng của Khách hàng cùng với đội dịch vụ khách hàng.
  • Báo cáo tiến độ đến khách hàng.
  • Tổng hợp chứng từ làm hồ sơ thanh toán, công nợ của Khách hàng.
  • Thực hiện các công việc hành chính trong công ty.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
  • Khả năng giao tiếp tốt, thái độ tích cực, cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phần mềm.
  • Trung thực, nhanh nhẹn, siêng năng, chủ động trong công việc.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập: cạnh tranh ( đề xuất theo năng lực )
  • Được cấp máy tính và điện thoại làm việc.
  • Thưởng tháng lương thứ 13
  • Thưởng Lễ, tết, sinh nhật, thưởng hoàn thành tốt công việc
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN,..

III.Thông tin chi tiết vị trí nhân viên kinh doanh 

VỊ TRÍ: TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI SHOWROOM

Ngành nghề: Kinh doanh – Bán hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần và 8h/ngày (nghỉ luân phiên)

Công việc chính:

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng từ web, điện thoại, mạng xã hội.
  • Tư vấn khách hàng theo quy trình (Lập phiếu và tư vấn khách hàng theo đúng quy trình)
  • Lập báo giá theo thông tin tư vấn (Lập báo giá trên phần mềm theo hồ sơ tư vấn)
  • Chăm sóc, tư vấn, chốt đơn hàng nhằm đảm bảo đạt được chỉ tiêu định mức phân bổ (Chăm sóc, tư vấn, điều chỉnh, chốt đơn hàng) làm các thủ tục hợp đồng thanh toán, đặt cọc cho khách.
  • Kiểm tra, theo dõi tiến độ đơn hàng, theo dõi thực hiện và công nợ
  • Quản lý hàng mẫu trưng bày có kế hoạch thay thế cập nhật, bổ sung tại Showroom.
  • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng – báo cáo cấp trên…
  • Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển tìm kiếm khách hàng mới.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Bằng trung cấp trở lên
  • Nam / Nữ giao tiếp tốt; Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm hiểu biết về sản phẩm thiết bị nội thất phòng tắm, vệ sinh, máy lọc nước, bình nóng lạnh, bồn tắm là một lợi thế.
  • Biết sử dụng vi tính văn phòng / mạng xã hội.
  • Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng sử dụng phần mềm (Công ty có đào tạo)
  • Đam mê kinh doanh là một lợi thế, ứng viên yêu thích kinh doanh sẽ được đào tạo và có cơ hội phát triển cao.
  • Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.
  • Chủ động, tỉ mỉ và trách nhiệm với công việc
  • Tuân thủ quy trình làm việc và chế độ báo cáo

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập: cạnh tranh (Lương cơ bản + Lương kinh doanh – Trung bình tổng thu nhập từ 8 – 25 triệu/ tháng)
  • Được cấp máy tính và điện thoại làm việc.
  • Thưởng tháng lương thứ 13
  • Thưởng Lễ, tết, sinh nhật, thưởng hoàn thành tốt công việc
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN,..

—————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Địa chỉ Showroom SEABIG : Lô S3-6, Làng nghề tập trung Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội (chỉ đường tại đây)

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08.8838.8838 

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0915 922 536