Sử dụng bồn cầu Inax thông minh cần lưu ý điều gì ?

Bồn cầu Inax thông minh với nhiều tính năng hiện đại mang đến cho người dùng những tiện ích thiết thực. Để bồn cầu Inax thông minh hoạt động hiệu quả, có độ bền cao thì việc sử dụng đúng cách bồn cầu thông minh phức tạp hơn so với bồn cầu thông thường. Chính vì thế, Showroom Inax SEABIG sẽ chia sẻ tới đông đảo người tiêu dùng những lưu ý khi sử dụng bồn cầu Inax thông minh qua bài viết này nhé.

Bồn cầu Inax thông minh hiện đại

Những lưu ý khi sử dụng bồn cầu Inax thông minh mang lại hiệu quả cao, độ bền lâu dài

– Bồn cầu Inax thông minh với nhiều tính năng hiện đại cần một nguồn điện để vận hành những chức năng công nghệ cao như tự động đóng mở nắp, sấy gió, sưởi bệ ngồi hay điều chỉnh nhiệt độ nước. Vì vậy bồn cầu thông minh Inax cũng có nguy cơ hỏng hóc phần điện tử nếu nguồn điện cấp thiếu ổn định hay quá yếu. Hãy đảm bảo sự ổn định của nguồn điện đầu vào để tránh gây chập, cháy bồn cầu Inax thông minh.

– Không dẫm chân lên thành bồn cầu Inax thông minh: Phần bệ ngồi của bồn cầu Inax thông minh có thiết kế sưởi bên trong, việc tác động mạnh như dẫm lên bệ ngồi nhiều lần sẽ tiềm ẩn nguy cơ hỏng phần sưởi bệ ngồi cũng như độ an toàn của bồn cầu. Chính vì thế không dẫm chân lên thành bồn cầu thông minh Inax. Ngoài ra dẫm chân lên thành bồn cầu mỗi khi đi vệ sinh sẽ gây hại đến độ bền của bồn cầu cũng như gây nguy hiểm cho người dùng. Nếu bạn có thói quen này, hãy cố gắng thay đổi để tránh gây hư hại bồn cầu và nguy hiểm cho bản thân.

– Tránh lạm dụng các chất tẩy rửa độc hại: Chất tẩy rửa mạnh thường dùng cho những vết bẩn cứng đầu ở những bề mặt khó vệ sinh. Tuy nhiên, đối với bồn cầu Inax thông minh có chất lượng bề mặt khá tốt trong việc tránh bám bẩn, vì vậy không cần thiết để sử dụng chất tẩy rửa mạnh, vốn gây hại cho cả bồn cầu và sức khoẻ người dùng. Chỉ cần sử dụng vải mềm, vệ sinh bồn cầu Inax thông minh hay các chất dễ kiếm như chanh, baking soda …

– Không nên vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu inax thông minh: Mặc dù bồn cầu  thông minh Inax có thể bỏ giấy trực tiếp và xả xuống bể phốt mà không quá lo lắng về tắc nghẽn, nhưng nhìn chung, để bồn cầu luôn hoạt động tốt nhất, bạn nên vứt rác vào thùng rác thay vì bỏ vào bồn cầu. Nếu bắt buộc phải vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu Inax thông minh, hãy chắc chắn là bạn dùng giấy vệ sinh loại dễ tan trong nước.

-Sử dụng nguồn nước sạch cho bồn cầu Inax thông minh:  Cung cấp nước máy hoặc nước sạch để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho người sử dụng. Sử dụng nguồn nước kém, nhiều cặn hoặc không sạch sẽ rất dễ gây kích ứng da và nhiễm khuẩn cho người dùng và làm giảm tuổi thọ của bồn cầu Inax thông minh.

– Thường xuyên vệ sinh bồn cầu Inax thông minh mối khi sử dụng xong sẽ làm tăng độ bền cũng như đảm bảo các chức năng của chúng hoạt động tốt.

Trên là những lưu ý khi sử dụng bồn cầu Inax thông minh, Showroom Inax SEABIG chia sẻ tới đông đảo người tiêu dùng giúp việc sử dụng dòng bồn cầu Inax hiện đại này trở lên dễ dàng và lâu bền nhất nhé.

Hiện sản phẩm bồn cầu Inax thông minh đang được bán giá tốt, với nhiều ưu đãi tại Showroom Inax SEABIG – 1170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Quý khách hàng có nhu cầu mua bồn cầu Inax và các thiết bị vệ sinh khác hãy liên hệ qua web site :https://thietbivesinhinax.vn hoặc hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn nhé.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom Nguyễn Xiển : 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội (chỉ đường tại đây)

Showroom Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội (chỉ đường tại đây)

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838