Những lưu ý khi dùng chậu rửa inax

Chậu rửa Inax là vật dụng được lắp đặt trong nhiều không gian nội thất phòng tắm của nhiều hộ gia đình, chung cư dự án với tần số sử dụng nhiều. Để chậu rửa Inax có tuổi thọ cao, luôn sạch đẹp, showroom Inax SEABIG sẽ chia sẻ quý khách hàng những lưu ý khi dùng chậu rửa Inax trong bài viết này nhé.

chậu rửa Inax bền đẹp

Cách sử dụng chậu rửa Inax luôn bền 

Chậu rửa Inax được biết tới là một trong những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax có thương hiệu hàng đầu Nhật Bản với công nghệ sản xuất hiện đại nhất thế giới, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Để sử dụng chậu rửa Inax hiệu quả và lâu bền, Showroom Inax SEABIG chia sẻ tới đông đảo người tiêu dùng những lưu ý sau:

1/ Chọn vị trí lắp đặt chậu rửa mặt phù hợp

Lắp đặt chậu rửa Inax ở vị trí phù hợp sẽ đảm bảo mang lại sự tiện lợi cao nhất trong quá trình sử dụng. Trong không gian nội thất phòng tắm, chậu rửa Inax thường được đặt đúng vị trí bố trí từ trước với kích thước phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Tuy nhiên chậu rửa Inax có nhiều loại, mỗi loại có kích thước và cách lắp đặt riêng. Showroom Inax SEABIG sẽ chia sẻ cách lắp đặt mỗi loại chậu rửa Inax như sau:

+) Đối với các sản phẩm chậu rửa treo tường Inax : Kích thước lắp đặt từ chậu đến sàn sẽ rơi vào khoảng từ 0.75 đến 0.9m. Chiều cao lắp ống xả khoảng từ 0.5 đến 0.55m đây là kích thước tiêu chuẩn để quá trình sử dụng được thuận tiện nhất. Với chiều cao này, áp lực nước cũng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng.

+) Đối với chậu đặt bàn Inax, chậu âm bàn Inax: Gia chủ nên cân nhắc thật kỹ, lựa chọn những kích thước bàn đá phù hợp, loại đá có chất lượng tốt, bền bỉ, chống nứt vỡ để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Với kích thước chiều rộng khoảng từ 500 đến 800mm là độ dài tiêu chuẩn để lắp các loại chậu rửa này. Bên cạnh đó cũng tùy thuộc vào diện tích phòng để cân đo diện tích sao phù hợp nhất.

2/ Vệ sinh chậu rửa Inax thường xuyên

Chậu rửa Inax được sử dụng thường xuyên, nếu như không được vệ sinh sẽ dẫn tới tình trạng bị bám bẩn, vi khuẩn phát triển. Đặc biệt, nếu để như vậy trong thời gian dài sẽ dẫn tới tình trạng ố vàng bề mặt khiến chậu rửa bị bong tróc trầy xước và giảm tuổi thọ. Chính vì thế hãy vệ sinh chậu rửa Inax thường xuyên, đúng cách để đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Trong quá trình vệ sinh chậu rửa Inax, người dùng cần chú ý sử dụng các cách vệ sinh đơn giản để đảm bảo bề mặt chậu luôn sạch sẽ sáng bóng như :

+) Sử dụng xà phòng và nước nóng: Cách vệ sinh này khá đơn giản, chỉ cần hòa tan một ít xà phòng vào trong nước ấm. Sử dụng miếng bọt biển hoặc khăn lau mềm, chà lên bề mặt chậu. Khi đó các vết bẩn sẽ được đánh bay hoàn toàn. Lưu ý không nên sử dụng miếng cọ bằng inox có thể gây trầy xước bề mặt sứ.

+) Sử dụng baking soda: Đây là một cách hữu hiệu để làm sạch chậu rửa từ bề mặt đến đường ống nước xả. Gia chủ có thể sử dụng baking soda đổ trực tiếp lên bề mặt chậu, vào đường ống nước. Để như vậy khoảng 15 phút sau đó chà nhẹ và dùng nước vệ sinh lại một lần cuối. Khi đó chậu rửa sẽ được làm sạch hoàn toàn. Lưu ý bạn nên sử dụng nước ấm ở khâu rửa cuối cùng để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

+) Sử dụng nước chanh và muối: Hai nguyên liệu rất dễ tìm kiếm trong nhà có thể tận dụng để làm sạch chậu rửa mặt Inax nhanh chóng. Hãy vắt 2 quả chanh vào nửa bát con đựng muối. Trộn đều để có hỗn hợp sền sệt. Đổ trực tiếp lên bề mặt chậu, những vị trí bẩn, ố vàng. Để như vậy trong khoảng 15 đến 20 phút. Sau đó sử dụng miếng bọt biển để làm sạch bề mặt.

Đặc biệt không nên sử dụng các chất tẩy rửa có tính axit mạnh sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của chậu.

Trên là những lưu ý khi sử dụng chậu rửa Inax, Showroom Inax SEABIG chia sẻ để đem lại độ bền sáng bóng, sạch đẹp lâu dài cho sản phẩm. Quý khách hàng cần tư vấn hay mua sắm chậu rửa Inax hãy đến ngay Showroom Inax SEABIG – 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội nhé. Hoặc liên hệ hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838