Báo giá thiết bị vệ sinh Inax chính hãng 2022 – Mới nhất

Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ tới từ Nhật Bản, trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển thì thương hiệu Inax luôn cải tiến, cho ra mắt nhiều sản phẩm mới theo từng năm. Báo giá thiết bị vệ sinh Inax chính hãng 2022 được showroom Inax SEABIG gửi đến quý bạn đọc dưới đây là tổng hợp nhanh của nhưng sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm. Do đó nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh Inax để nâng cấp, trang trí phòng tắm cho ngôi nhà của mình thì hãy tìm hiểu và tham khảo ngay báo giá sản phẩm Inax tại SEABIG sớm nhé !

Báo giá thiết bị vệ sinh Inax chính hãng 2022 - Mới nhất
Báo giá thiết bị vệ sinh Inax chính hãng 2022 – Mới nhất

Bảng báo giá thiết bị vệ sinh Inax chính hãng 2022 – Mới nhất

Bảng báo giá thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng 2022 sau đây được showroom Caesar SEABIG liên tục cập nhật giá các dòng sản phẩm bồn cầu Inax, chậu rửa mặt Inax, vòi chậu Inax, sen tắm Inax, bồn tắm Inax…với các mẫu mới nhất và được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Để thuận tiện cho quý khách hàng có thể theo dõi các bảng báo giá chi tiết theo các dòng sản phẩm của hệ thống showroom Caesar SEABIG được cập nhật liên tục.

Trên đây là bảng báo giá thiết bị vệ sinh Inax 2022 đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm của showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG trong thời gian đầu năm 2022. Bảng báo giá này sẽ giúp quý bạn đọc có thể nắm rõ được mọi thông tin về sản phẩm, giá thành một cách nhanh và chính xác nhất.

Vì sao nên chọn thiết bị vệ sinh Inax cho gia đình ?

+ Thiết bị vệ sinh Inax cung cấp trọn bộ giải pháp phòng tắm với các sòng sản phẩm như bồn cầu Inax, chậu rửa mặt Inax, vòi chậu Inax, sen tắm Inax, bồn tắm Inax… với mẫu mã đa dạng, phong cách thời thượng sẽ giúp không gian phòng tắm của gia đình bạn trở nên sang trọng.

+ Các sản phẩm của thương hiệu Inax được làm từ chất liệu cao cấp : như cao cấp như men sứ, Inox, Niken – Crom,…do đó  độ bền, trắng sáng cao

+ khả năng tiết kiệm nước của thiết bị vệ sinnh Inax được đánh giá rất cao

+ Sản phẩm có độ an toàn cao và dễ dàng vệ sinh nhanh chóng

+ Sản phẩm mẫu mã, giá thành đa dạng giúp người dùng dễ dàng chọn lựa sản phẩm theo nhu cầu.

showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG
showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG

Showroom Inax SEABIG là nhà phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng với mức giá ưu đãi tốt nhất thị trường Miền Bắc, nhiều chương trình khuyến mại lớn, đối với các dự án và đơn hàng lớn luôn có nhưng chính sách hợp lý. Showroom Inax SEABIG nhà phân phối do Inax ủy quyền bởi vậy quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm sản phẩm mà không cần lo đến chất lượng và giá thành.

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838