Cách nhận biết bồn cầu Inax chính hãng

Bồn cầu Inax là sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp được người tiêu dùng đánh giá cao. Tuy nhiên sản phẩm bồn cầu Inax này bị làm giả nhiều. Để giúp khách hàng tránh mua phải bồn cầu Inax nhái, kém chất lượng, Showroom Inax SEABIG chia sẻ tới đông đảo người dùng cách nhận biết qua bài viết này nhé.

bồn cầu Inax chính hãng

Những cách nhận biết bồn cầu Inax chính hãng

Bồn cầu Inax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Mỗi sản phẩm bồn cầu Inax đưa tới tay người tiêu dùng đều có tem nhãn, giấy chứng nhận xuất xứ của Inax rõ ràng. Chính vì thế trên thị trường hiện nay bồn cầu Inax được khách hàng cũng như các nhà phân phối đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ của sản phẩm. Bởi sức hút mạnh như vậy cho nên các sản phẩm bồn cầu giả thương hiệu Inax có dịp xuất hiện tràn lan trên thị trường. Các sản phẩm bồn cầu Inax nhái tràn lan như vậy nhưng ngay cả đến các cơ quan chức năng, quản lý thị trường cũng chưa thể kiểm soát được. Nó đã ảnh hưởng đến uy tín các nhà phân phối chính hãng, cũng như là thương hiệu Inax. Gây nên điều tiếng xấu “tiền mất tật mang” ảnh hưởng tới người tiêu dùng. Inax  đã khuyến cáo người tiêu dùng.

Và hướng dẫn nhận biết bồn cầu Inax thật hay giả tới người tiêu dùng qua các cách nhận biết sau:

+)  Màu sắc của sản phẩm: Bồn cầu Inax sở hữu công nghệ Aqua Ceramic với chất liệu sứ cao cấp, giúp sản phẩm có độ bóng sáng bền lâu. Nhưng với các sản phẩm nhái thì độ sáng bóng không được cao, bề mặt sần sùi, không min.

+) Logo của Inax: Các tem nhãn, cũng như bao bì của Inax đều được in logo chuẩn của hãng, được pháp luật Việt Nam bảo hộ. Còn logo của sản phẩm giả có màu sắc khác biệt, thiết kế sai quy cách của Inax.

+) Giá thành của bồn cầu Inax: sản phẩm giả có giá thành chỉ bằng một nửa so với các sản phẩm chính hãng.

+) Chất lượng của sản phẩm: Bồn cầu Inax chính hãng có sự đồng bộ trong chất liệu, từ men sứ đến phụ kiện, tất cả đều đáp ứng đến quy chuẩn mà Inax đã tạo ra.

Ngoài những nhận biết trực tiếp trên sản phẩm, Showroom Inax SEABIG chia sẻ tới người tiêu dùng để tránh mua phải bồn cầu Inax giả, cần đến những cửa hàng, đại lý phân phối sản phẩm Inax uy tín, có chính sách bảo hành rõ ràng.

Nhằm tránh tình trạng mua phải sản phẩm kém chất lượng, mọi người hãy ghé thăm Showroom Inax SeaBig. Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, luôn đảm bảo các sản phẩm Inax chính hãng cũng như là chất lượng dịch vụ trên thị trường tại địa chỉ : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội, SEABIG làm tỏa sáng không gian nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh của mọi nhà.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838