Nắp bồn cầu điện tử Inax có cấu tạo và tính năng gì ?

Nắp bồn cầu điện tử Inax là sản phẩm nắp rửa điện tử chạy bằng điện được tích hợp với vòi rửa đa chức năng  và nước ấm giúp bạn cảm thấy thoải mái, rất tiện ích trong quá trình sử dụng

Nắp bồn cầu điện tử là phát minh hiện đại của dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax ứng dụng công nghệ hiện gì, có tính năng gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Các loại nắp bồn cầu Inax bán chạy năm 2021

Những điểm nổi bật của nắp bồn cầu điện tử Inax

Nắp bồn cầu điện tử của Inax hay còn gọi là nắp rửa điện tử Shower toilet , chúng được sản xuất bằng nhựa cao cấp với công nghệ nắp đóng êm và công nghệ Hyper kilamic kháng khuẩn độc quyền của Inax Nhật Bản. Đặc biệt  ở cuối nắp bồn cầu điện tử Inax được gắn 1-2 vòi rửa với các chế độ khác nhau như: rửa trước, rửa sau, rửa massge. Người dùng có thể thay đổi nhiệt độ và chế độ phun rửa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Nắp bồn cầu điện tử Inax có bảng điều khiển được nắp bên hông bồn cầu giúp  bạn có thể dễ dàng lựa chọn các tính năng tiện ích cơ bản như : chế độ phun rửa, chế độ sấy khô kháng khuẩn, chế độ sưởi ấm.

Ngoài ra bộ phận cảm biến hồng ngoại của nắp bồn cầu giúp xác định có người dùng hay không để điều chỉnh nhiệt độ.

Nắp bồn cầu Inax được trang bị đầy đủ những tính năng hiện đại nhất như : Rơ-le nhiệt, phao ngắt để thiết bị dừng hoạt động khi không đủ nước, cảm ứng từ kiểm soát nhiệt độ cao, cảm ứng tự ngắt khi gặp sự cố, vòi phun rửa và vòi phun dùng cho chức năng bidet. Các vòi này đều là loại trượt tự động

Từ những cấu tạo trên của nắp bồn cầu điện tử Inax khi nắp vào chiếc bồn cầu sẽ tạo nên những chiếc bồn cầu Inax hiện đại với những ưu điểm khi sử dụng như sau :

+ Tự động phun rửa sấy khô, khử mùi, sưởi ấm nắp ngồi

+ Tiện nghi, dễ dàng sử dụng, vệ sinh

+ Không phải dùng tay rửa trực tiếp

+ Giảm thiểu việc sử dụng giấy

Hiện nắp bồn cầu điện tử Inax được tách rời để bán riêng . Người dùng có thể thay thế nắp bồn cầu thường bằng nắp bồn cầu điện tử Inax hiện đại. Tuy nhiên không phải bồn cầu nào chúng ta cũng có thể nắp được nắp bồn cầu điện tử, hãng Inax đã thiết kế và quy ước một số nắp bồn cầu điện tử nào sẽ đi theo loại bồn cầu nào. Hãy liên hệ với Siêu thị thiết bị vệ sinh Inax Seabig – Nhà phân phối thiết bị vệ sinh Inax để được tư vấn và chọn cho mình chiếc nắp bồn cầu điện tử Inax phù hợp hay bồn cầu Inax hiện đại cho gia đình bạn.  Hãy đến ngay Showroom Inax SEABIG tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc liên hệ qua website: thietbivesinhinax.vn, hoặc hotline: 08.8838.8838 để đặt hàng nhé.

————————————————————

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838