Những tiêu chí lựa chọn bồn cầu Inax

Bồn cầu Inax từ lâu đã được người dùng biết đến bởi thương hiệu Inax khá nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm bồn cầu vệ sinh hiện nay. Bồn cầu Inax có đặc trưng và tính năng riêng so với các loại bồn cầu vệ sinh khác. Để lựa chọn được đúng, chuẩn bồn cầu vệ sinh Inax cần có những tiêu chí sau.

Bồn cầu Inax cao cấp

Những tiêu chí chọn bồn cầu Inax cơ bản 

1/ Tiêu chí về kiểu dáng

Kiểu dáng phù hợp với không gian phòng tắm hay nhà vệ sinh của bạn hay không, tính tiện lợi khi vệ sinh sản phẩm sau một thời gian dùng, cũng như tối giản các chi tiết nhỏ giúp sản phẩm không bị đóng cặn, dễ lau chùi.

Sản phẩm bồn cầu treo tường Inax với thiết kế mới lại hiện nay cũng là sự lựa chọn không tồi mang đến cho phòng tắm gia đình bạn một diện mạo mới rất hiện đại.

Ưu - nhược điểm của bồn cầu Inax treo tường

2/ Lớp men bồn cầu

Bồn cầu Inax được sản xuất với chất liệu sứ cao cấp ứng dụng công nghệ trắng sáng Aqua Ceramic cho bề mặt luôn trắng sáng đến 100 năm, công nghệ chống khuẩn, công nghệ chống bám bẩn của Nhật Bản giúp cho sản phẩm dễ dàng rửa sạch các chất bẩn và tạp chất

3/ Thiết kế vành bồn cầu

Bồn cầu inax với thiết kế vành Rim loại bỏ hết chất bẩn cùng công nghệ chống khuẩn đảm bảo sức khỏe an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt là nắp bồn cầu đóng êm chống ồn, chống va đập rất thiết thực cho người dùng.

4/ Kích thước của ống xả và hệ thống xả bồn cầu

Kích thước tiêu chuẩn của ống xả bồn cầu là khoảng 54mm, với công nghệ ưu việt của Inax, hãng này còn phát triển thêm hệ thống xả với công nghệ Eco-X xả xoáy tạo áp lực mạnh từ dòng nước rửa trôi mọi chất bẩn nhanh nhất và sạch nhất; cùng hệ thống xả 2 nút nhấn tiết kiệm nước cho người dùng và xả vượt trội.

Công nghệ xả Eco-X

 

5/ Chống hàng giả, hàng nhái

Để chống mua phải hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng không đúng của bồn cầu Inax các bạn hãy để ý kĩ tem mác và chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín, tin cậy nhé. 

Để mua được sản phẩm bồn cầu Inax tốt nhất với không gian phòng tắm của bạn hãy đến ngay Showroom Inax SEABIG – nhà phân phối chính hãng sản phẩm vệ sinh Inax được Lixil – đơn vị sản xuất thiết bị vệ sinh Inax cấp bằng chứng nhận tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hay liên hệ với Showroom Inax Seabig qua website: thietbivesinhinax.vn và số điện thoại : 08.8838.8838 để được tư vấn và đặt hàng nhé.

—————————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838