Sen cây nhiệt độ Inax có gì đặc biệt

Sen cây nhiệt độ Inax là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay, không chỉ bởi thiết kế tinh tế, công nghệ đẳng cấp, nhiều tính năng hiện đại đem lại nhiều tiện ích thiết thực cho người dùng mà chúng đem lại. Hãy cùng showroom Inax Seabig khảo sát xem sản phẩm này mang lại lợi ích gì nhé.

Top 4 sen tắm nhiệt độ INAX đáng chi tiền nhất 2021 bạn không nên bỏ qua

Những đặc điểm nổi bật của sen cây nhiệt độ Inax

– Sen cây nhiệt độ Inax được làm bằng chất liệu đồng mạ Nickel Chrome  có độ dày tiêu chuẩn tạo cho bề mặt sen tắm luôn sáng bóng và bền lâu. Sản phẩm cấu tạo gồm củ sen, tay sen và thân sen với thiết kế khá đặc trưng thẳng đứng. Sen tắm nhiệt độ được chia làm hai chế độ chính là nóng và lạnh. Tay sen được thiết kế kiểu dáng đẹp, phun rửa mạnh mẽ ngay cả khi áp lực nước thấp.

– Sen cây nhiệt độ Inax đảm bảo nhiệt độ luôn ổn định trong suốt quá trình tắm rửa, nhiệt độ luôn được kiểm soát liên tục và tự động tránh thay đổi đột ngột nóng hay lạnh ngoài ý muốn cho người dùng.

– Sen cây nhiệt độ Inax được thiết kế đặc biệt với công nghệ Thermostat điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng chính xác, không gây bỏng khi chỉnh ở nhiệt độ cao, tiết kiệm nước. Sản phẩm có nút chống bỏng: tránh vô tình xoay tay gạt làm nước nóng lên hoặc lạnh đi bất ngờ gây nguy hiểm.

– Sen cây nhiệt độ Inax nhỏ gọn thẳng đứng thuận lợi phù hợp lắp trong mọi không gian phòng tắm. Có nhiều mẫu sen cây nhiệt độ Inax với các mức giá khác nhau thỏa sức cho khách hàng lựa chọn .

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sen cây nhiệt độ Inax bày bán, để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng các bạn hãy đến mua tại công ty hay cửa hàng uy tín nhé. Một địa chỉ tin cậy chuyên phân phối các loại sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax trong đó có sản phẩm sen cây nhiệt độ Inax là Showroom Inax Seabig – Showroom lớn về sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax ở Hà Nội và các vùng lân cận tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hay liên hệ với Inax SEABIG qua website:thietbivesinhinax.vn hoặc hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn.

SEABIG luôn cam kết với khách hàng:

►Sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng

► Mức giá tốt nhất thị trường

► Bảo hành sản phẩm chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

► Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội, giao hàng và thanh toán tận    nơi trên toàn quốc

► Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình 24/7

—————————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838