Tại Hà Nội thì nên mua bồn cầu Inax chính hãng ở đâu?

Bồn cầu vệ sinh của gia đình bạn sau một thời gian sử dụng đang có dấu hiệu xuống cấp và cần thay thế, bạn đang muốn thay thế 1 chiếc bồn cầu hiện đại tiện nghi nghi hơn …Đừng đắn đo nữa mà hãy lựa chọn ngay sản phẩm bồn cầu Inax chính hãng. Tuy nhiên sản phẩm bồn cầu Inax lại được phân phối rộng rãi tại nhiều đại lý, cửa hàng và trung tâm phân phối trên toàn quốc, chính vì thế mà mọi người vẫn đắn đo không biết nên tới địa chỉ nào để mua hàng.

bồn cầu Inax cao cấp

Bồn cầu Inax tại Showroom Inax Seabig có giá tốt nhất thị trường

Tại Hà Nội thì quý khách hãy tới Siêu thị thiết bị vệ sinh Inax SEABIG. Đây là địa chỉ phân phối sản phẩm bồn cầu inax, chậu rửa mặt, sen tắm … được nhiều người tiêu dùng lựa chọn là địa chỉ uy tín phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh phục vụ nhu cầu cho hộ gia đình hay dự án lớn.

showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG
showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG

Siêu thị thiết bị vệ sinh Inax Seabig trưng bày sản phẩm thiết bị vệ sinh mẫu mã đa dạng, tiêu biểu và đẹp mắt. Sản phẩm được trưng bày sạch sẽ, khoa học tạo cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt là sản phẩm bồn cầu Inax được trưng bày đầy đủ mẫu mã từ bồn cầu inax 1 khối, bồn cầu Inax 2 khối, bồn cầu Inax treo tường, có tính năng cảm ứng cũng đều được phân phối tại đây với giá tốt nhất thị trường và có chính sách vận chuyển, lắp đặt và bảo hành chi tiết rõ ràng.

Thời gian SEABIG mở cửa rất linh động, thuận lợi cho nhiều đối tượng, từ 8h cho đến 19h30 hằng ngày. Ngoài mặt tiền rộng rãi , thoải mái gửi xe tạo sự an toàn cho khách hàng.

Showroom Inax SEABIG là địa chỉ mua các sản phẩm bồn cầu inax đáng tin cậy và lí tưởng, thích hợp với những người mua hàng ít kinh nghiệm. Nhân viên tư vấn tại đây có thể tư vấn chu đáo và giúp cho khách hàng có thể lựa chọn nhiều dòng sản phẩm phù hợp với điều kiện sử dụng và túi tiền của khách hàng. Hãy đến ngay địa chỉ showroom Inax SEABIG tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để tham quan mua sắm nhé. Hay liên hệ với SEABIG qua website: thietbivesinhinax.vn hoặc gọi hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn.

SEABIG luôn cam kết với khách hàng:

►Sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng

► Mức giá tốt nhất thị trường

► Bảo hành sản phẩm chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

► Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội, giao hàng và thanh toán tận    nơi trên toàn quốc

► Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình 24/7

—————————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838