Tổng hợp ưu điểm và tính năng thiết thực chậu rửa inax

Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, các sản phẩm Inax ứng dụng các công nghệ mới và chất lượng siêu bền tốt, trong dó có dòng sản phẩm chậu rửa Inax luôn đem đến cho người dùng trên thế giới sự trải nghiệm mới mẻ đầy tin tưởng. Chậu rửa Inax đa dạng các loại, mẫu mã, kích thước, kiểu dáng hiện đại, các sản phẩm : chậu rửa đặt bàn, chậu rửa âm bàn, chậu rửa treo tường… đáp ứng các nhu cầu của người tiêu dùng.

chậu rửa Inax

Ưu điểm của chậu rửa Inax

– Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh với dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các mẫu chậu rửa Inax làm hài lòng quý khách hàng, không chỉ về kiểu dáng, màu sắc,… Với độ bền lên tới 10 năm thì chất liệu men sứ cao cấp vẫn giữ được vẻ trắng sáng bóng với công nghệ chống bán bẩn PROGUARD. Các sản phẩm của Inax luôn chú trọng tới sự cải thiện về mặt công nghệ, giúp cho khách hàng dễ dàng sử dụng và thuận tiện nhất. Mỗi sản phẩm Inax đều đảm bảo và đem tới những trải nghiệm mới nhất, sang trọng, tính tế trong từng đường nét.

– Sản phẩm vòi chậu Inax và chậu rửa Inax đang là bộ đôi tâm điểm của người dùng hiện nay. Các mẫu chậu rửa lavabo Inax đều được thiết kế với nhiều kiểu dáng sang trọng và nhỏ gọn phù hợp với từng không gian như chậu rửa Inax đặt bàn, chậu rửa inax âm bàn, chậu rửa cabinet tạo lên những nét riêng cho mỗi phòng tắm.

 

Thiết bị vệ sinh Inax nhiều năm qua đã luôn khẳng định được vị thế của mình trong các cuộc bình chọn về sự sáng tạo, kiểu dáng cũng như chất lượng sản phẩm. Sản phẩm Inax được chăm chút đến từng chi tiết, chinh phục được các khách hàng khó tính nhất.

– Chậu rửa Inax có mức giá hấp dẫn theo từng loại, phù hợp với mọi khách hàng trong đó có bạn. Chính vì vậy bạn không nên klo lắng khi chọn mua chậu rửa Inax cao cấp, mẫu mã đẹp nhé.

Với ưu điểm này, Chậu rửa Inax là sự kết hợp hoàn hảo nhất cho không gian phòng tắm hiện đại cảu gia đình bạn. Hãy đến ngay Showroom thiết bị vệ sinh Inax Seabig để sở hữu các sản phẩm Inax cao cấp với nhiều ưu đãi lớn tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hay liên hệ với Showroom Inax Seabig qua website: thietbivesinhinax.vn hoặc hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn.

SEABIG luôn cam kết với khách hàng:

►Sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng

► Mức giá tốt nhất thị trường

► Bảo hành sản phẩm chính hãng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

► Miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội, giao hàng và thanh toán tận    nơi trên toàn quốc

► Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình 24/7

—————————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838