Ưu điểm của bồn cầu Inax 1 khối AC-959VAN

Bồn cầu Inax 1 khối AC-959VAN là mã bồn cầu chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng và được mua nhiều nhất tại Siêu thị thiết bị vệ sinh Seabig – Showroom Inax Seabig Cùng tìm hiểu Ưu điểm của Bồn cầu Inax 1 khối AC-959VAN qua bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm của bồn cầu Inax 1 khối AC-959VAN

1. Ưu điểm của Bồn cầu Inax 1 khối AC-959VAN

– Sản phẩm bồn cầu AC-959VAN được ứng dụng công nghệ hiện đại với quy trình sản xuất khép kín mang đến sản phẩm chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng.

– Bồn cầu sở hữu thiết kế 1 khối hiện đại sang trọng phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Với chất liệu cao cấp, sản phẩm cho thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ đảm bảo an toàn cho người dùng. Thân sản phẩm được làm từ chất liệu sứ với lớp men cao cấp chống bám dính hiệu quả.

– Bồn cầu được tích hợp các công nghệ hiện đại như: công nghệ ECO-X thân thiện với môi trường đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và loại bỏ vi khuẩn tối ưu. Bên cạnh đó là công nghệ Aqua Ceramic chống bám dính hiệu quả loại bỏ tối đa mảng bám bẩn. Kiểu xả xi phông tiết kiệm nước tối ưu, xả mạnh mẽ.

Nắp bồn cầu Inax được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng trong thời gian dài. Bên cạnh đó bồn cầu còn được tích hợp tính năng đóng nắp êm ái hạn chế tối đa tiếng ồn hiệu quả.

2. Địa chỉ mua bồn cầu Inax 1 khối AC-959VAN uy tín

Để mua được Bồn cầu Inax 1 khối AC-959VAN chất lượng, bền và đẹp, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với số Hotline của Showroom Inax Seabig để nhận được tư vấn. Đối với khách hàng tại khu vực Hà Nội chắc không lạ lẫm gì về Showroom Inax Seabig – đơn vị cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi tự hào là đại lý thiết bị vệ sinh Inax hàng đầu trên thị trường với 2 Showroom lớn phục vụ khắp Hà Nội.

 Ưu điểm của bồn cầu Inax 1 khối AC-959VAN
  • Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Mọi thắc mắc về sản phẩm có thể gọi điện trực tiếp tới số Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838  của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838