Bồn cầu Inax có tốt không ? Đặc điểm của bồn cầu Inax

Inax được mệnh danh là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh danh tiếng tại Nhật Bản. Với những sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng, thiết kế, cũng như giá thành, Inax tự hào là sự lựa chọn đáng tin cậy cho hàng triệu ngôi nhà trên toàn thế giới. Trong đó nổi bật với dòng sản phẩm bồn cầu Inax chủ lực với nhiều đặc điểm hiện đại đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thật tuyệt vời. Cùng Showroom Inax SEABIG tìm hiểu chi tiết bồn cầu Inax qua bài viết này nhé.

Những đặc điểm riêng nổi bật của bồn cầu Inax 

1/ Bồn cầu Inax – Sản phẩm chủ lực của Inax 

Inax không ngừng nghiên cứu, sáng tạo phát triển và sản xuất đa dạng sản phẩm bồn cầu phục vụ nhu của người tiêu dùng, tân trang phòng tắm, nhà vệ sinh thêm hiện đại, tiện nghi. Không những thế bồn cầu Inax còn sở hữu công nghệ độc quyền của Inax từ giải pháp làm sạch đến hệ thống xả. Đó là những công nghệ bồn cầu Inax sau:
– Công nghệ Aquaceramic – 1000 năm trắng sạch: Với tính năng siêu ưu nước và cấu trúc ngăn ngừa bám cặn, Aquaceramic cho phép bồn cầu giữ được sự sáng bóng trong 100 năm chỉ bằng việc cọ rửa hàng ngày.

– Thiết kế vành kín rimless: Bồn cầu Inax với thiết kế kiểu vành hoàn toàn mới – vành rimless mang đến vẻ sang trọng, đẳng cấp cho nhà tắm của bạn. Phần vành trơn láng không góc khuất, không vết ghép nối tạo cho sản phẩm vẻ đẹp hoàn hảo và sang trọng, dễ dàng vệ sinh.

Review bồn cầu INAX 1 khối AC-902VN | Bộ sưu tập S200

– Công nghệ xả xoáy: Công nghệ xả xoáy ba cửa xả (triple vortex) vận dụng lực của ba dòng xả giúp xả mạnh mẽ và hiệu quả trên toàn bộ bề mặt lòng bầu, đảm bảo một mức độ vệ sinh chưa từng có. 100% Lượng nước xả từ phía trên cuốn trôi mọi vết bẩn.

2/ Bồn cầu Inax đa dạng mẫu mã chủng loại 

Bồn cầu Inax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nghiêm ngặt, thương hiệu Inax đem đến cho khách hàng những sản phẩm bồn cầu an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Với nhiều thiết kế, cấu tạo hiện đại, Inax đã đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhờ mẫu mã sản phẩm phong phú. Dựa vào tính năng, đặc điểm, Inax có các mẫu bồn cầu vệ sinh như sau: Bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu thông minh, bồn cầu cảm ứng.

3/ Giá bồn cầu Inax phải chăng

Giá bồn cầu Inax phải chăng, có nhiều mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng Việt. Bồn cầu Inax không làm người tiêu dùng thất vọng, sử dụng bồn cầu Inax bạn không chỉ tiết kiệm chi phí cho các chất tẩy rửa, mà còn tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, bảo trì hay thay mới, bởi sản phẩm có chất lượng cao.

Như vậy, với những đặc điểm nổi bật riêng của bồn cầu Inax được Shworoom Inax SEABIG chia sẻ trong bài viết này đã khẳng định chất lượng tốt tuyệt vời mà chúng mang lại. Hãy sắm ngay cho gia đình bạn chiếc bồn cầu Inax ngay hôm nay tân trang cho không gian nội thất phòng tắm, nhà vệ sinh hiện đại nhé.

Quý khách hàng có nhu cầu mua bồn cầu Inax hãy đến ngay Showroom Inax SEABIG để mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt với nhiều ưu đãi tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hay liên hệ qua hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn. Đặc biệt mua thiết bị vệ sinh Inax qua zalo oa quý khách hàng còn nhận được ưu đãi lớn với nhiều quà tặng hấp dẫn. Hãy truy cập ngay zalo oa của SEABIG: https://zalo.me/2551070082627135140 để mua nhé.

—————————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838