Showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG thông báo tuyển dụng tháng 7/2022

Showroom Inax SEABIG chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm chính hãng của thương hiệu Inax tại thị trường miền Bắc. Sứ mệnh của showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG là nâng tầm giá trị cuộc sống cho người Việt, showroom Inax SEABIG đã và đang nỗ lực không ngừng để phát triển, nâng cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mở rộng quy mô phát triển, đem đến lợi ích tối đa cho khách hàng. Trong tháng 7/2022, Showroom Inax Seabig tuyển dụng gấp nhiều vị trí nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh.

Showroom thiết bị vệ sinh Inax Seabig tuyển dụng

Showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG tuyển dụng nhân sự tháng 7/2022

1/ Tuyển dụng vị trí nhân viên bán hàng (8-10 người)

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tiếp nhận thông tin khách hàng từ nguồn trực tiếp khách đến Showroom (có 02 cơ sở làm việc: 391 Nguyễn Xiển và 170A Phạm Văn Đồng) hoặc qua web, điện thoại, mạng xã hội.

– Tư vấn khách hàng theo quy trình (Lập phiếu và tư vấn khách hàng theo đúng quy trình)

– Lập báo giá theo thông tin tư vấn (Lập báo giá trên phần mềm theo hồ sơ tư vấn)

– Chăm sóc, tư vấn, chốt đơn hàng nhằm đảm bảo đạt được chỉ tiêu định mức phân bổ (Chăm sóc, tư vấn, điều chỉnh, chốt đơn hàng) làm các thủ tục hợp đồng thanh toán, đặt cọc cho khách.

– Kiểm tra, theo dõi tiến độ đơn hàng, theo dõi thực hiện và công nợ

– Quản lý hàng mẫu trưng bày có kế hoạch thay thế cập nhật, bổ sung tại Showroom.

– Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng – báo cáo cấp trên…

– Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển tìm kiếm khách hàng mới.

** CHI TIẾT CÔNG VIỆC SẼ TRAO ĐỔI CỤ THỂ TRONG BUỔI PHỎNG VẤN

– CHỈ NHẬN CV TIẾNG VIỆT

– Số lượng: 08 – 10 người

– Bằng trung cấp trở lên,

– Biết sử dụng vi tính văn phòng / mạng xã hội.

– Đam mê kinh doanh là một lợi thế, ứng viên yêu thích kinh doanh sẽ được đào tạo và có cơ hội phát triển cao.

– Nam / Nữ giao tiếp tốt; Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm hiểu biết về sản phẩm thiết bị nội thất phòng tắm, vệ sinh; máy lọc nước, bình nóng lạnh, bồn tắm là một lợi thế.

– Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.

– Có ý chí cầu tiến, ham học hỏi.

** QUYỀN LỢI:

– Thu nhập: cạnh tranh (Lương cơ bản + Lương kinh doanh – Trung bình tổng thu nhập từ 8 – 25 triệu/ tháng)

– Được cấp máy tính và điện thoại làm việc.

– Được tham gia đóng BHYT, BHTN, BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước

– Nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và công ty

– Thưởng lễ tết cao đúng năng lực

– Được tham gia các hoạt động do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm. & rất nhiều quyền lợi hấp dẫn khác …

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Nếu bạn quan tâm tới vị trí này, hãy gửi ngay CV kèm ảnh cho chúng tôi qua email tuyển dụng: hr.seabig@gmail.com hoặc liên hệ theo số điện thoại: 0902233880;

– Tiêu đề mail theo mẫu: [DH] Vị trí – Họ tên;

– Ví dụ: [SEABIG] Nhân viên bán hàng – Nguyễn Văn A.

2/ Tuyển dụng vị trí nhân viên chính sách – mua hàng 

VỊ TRÍ: TUYỂN NHÂN VIÊN CHÍNH SÁCH – MUA HÀNG

Ngành nghề: tài chính – kế toán – quản trị kinh doanh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần và 8h/ngày (nghỉ luân phiên)

Công việc chính:

  • Cập nhật chính sách,thông tin,báo giá của các NCC
  • Theo dõi bám sát quá trình mua hàng
  • Lên kế hoạch mua hàng theo đề xuất/yêu cầu và danh sách nhà cung cấp đảm bảo số lượng Min-max. Kiểm soát chứng từ gốc mua hàng và tiến độ thanh toán cho NCC
  • Vận hành các vấn đề bảo hành của các đơn dự án/đơn phụ trách. Hỗ trợ Bộ phận DVKH trong các đơn hàng bảo hành, bảo trì phụ trách
  • Họp cùng Phòng kinh doanh và Hỗ trợ Phòng kinh doanh xử lý các đơn hàng triển khai trong thời gian dài về giá và số lượng hàng hóa
  • Hoàn thiện,giám sát công tác trả nợ NCC
  • Phát hành các chính sách đầu vào – đầu ra sản phẩm, giám sát, đối soát, kiểm soát việc thực hiện chính sách của các bộ phận.
  • Hướng dẫn các bộ phận liên quan thực hiện đúng theo các chính sách đã ban hành và tiếp nhận các phản hồi về chính sách.
  • Lập mã hàng hóa trên hệ thống phần mềm, cập nhật hàng hóa tồn kho, thông báo và ban hành bảng giá
  • Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
  • Kiểm soát hàng hóa, bao bì thùng/hộp xuất – nhập – tồn tại Showroom
  • Lập kế hoạch đào tạo nhân viên trong bộ phận về kỹ năng làm việc/kiến thức sản phẩm,…
  • Rà soát, đề xuất và bổ sung chi tiết công việc và phương pháp làm việc hiệu quả.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh và các ngành có liên quan
  • Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng sử dụng phần mềm (Công ty có đào tạo)
  • Chủ động, tỉ mỉ và trách nhiệm với công việc
  • Tuân thủ quy trình làm việc và chế độ báo cáo

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập: 7-10 triệu/tháng hoặc thỏa thuận theo năng lực
  • Thưởng tháng lương thứ 13
  • Thưởng Lễ, tết, sinh nhật, thưởng hoàn thành tốt công việc
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN,..
  • Được tham gia các hoạt động do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm. & rất nhiều quyền lợi hấp dẫn khác …
    Nếu bạn quan tâm tới vị trí này, hãy gửi ngay CV kèm ảnh cho chúng tôi qua email tuyển dụng: hr.seabig@gmail.com hoặc liên hệ theo số điện thoại: 0902233880;– Tiêu đề mail theo mẫu: [DH] Vị trí – Họ tên;– Ví dụ: [SEABIG] Nhân viên chính sách – Mua hàng – Nguyễn Văn A.

Trên đây là thông tin tuyển dụng thật hấp dẫn phải không ! Hãy đến với chúng tôi để cùng gia nhập đại gia đình SEABIG để cùng phát triển bản thân và tham gia nhưng hoạt động vô cùng sôi động.

—————————————————————————-

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

08 8838 8838